ส.1 สืบค้น

แบบสรุปผลการสัมภาษณ์และผลการสำรวจเบื่องต้นทางการออกแบบ
วิสาหกิจชุมชนสมุนไพรเฮิร์บแคร์ บำนุงหน้าผสมน้ำมันข้าว 57 หมู่ 1 อำเภอ บ้านหมี่ รหัสไปรษณี 15180
ชื่อวิสาหกิจชุมชน…สมุนไพรเพื่อความงามเฮิร์บแคร์…………… อำเภอ…บ้านหมี่………………….. จังหวัด……ลพบุรี………………….รหัสไปรษณีย์……15180…………………
สำรวจ/สัมภาษณ์ ณ วันที่…9…/…เสาร์……..../……ก.ย.. ……….เวลา…12.30…..น.
( ) ผู้ประกอบการรายเดียว ( / ) ผู้ประกอบการกลุ่มวิสาหกิจชุมชน(CE)
ผลิตสินค้าประเภท
( ) 1.อาหาร ( ) 2.เครื่องดื่ม ( ) 3. เครื่องนุ่งหม ( ) 4. ของใช้/ของตกแต่ง/ของที่ระลึก
( / ) 5.สมุนไพรที่ไม่ใช่อาหาร
1.ข้อมูลทั่วไปของผู้ประกอบการ
ชื่อ/ผู้ให้สัมภาษณ์/ผู้ให้ข้อมูล อายุ …21... ปี ประสบการณ์ทำงาน …10..ปี
ชื่อประธานกลุ่ม/เจ้าของกิจการ/ผู้มีอำนาจตัดสินใจ
กรุณากรอกข้อมูลเป็น ภาษาอังกฤษไทย ( Thai Information )
ชื่อที่ระบุเป็นผู้ผลิต/ผู้จำหน่าย/ผู้ประกอบการ/ชื่อองค์กร/กลุ่มวิสาหกิจชุมชน/กลุ่มงานโครงการ/กลุ่มแม่บ้าน/บุคคล/ กลุ่มวิสาหกิจชุมชนการเกษตรและแปรรูปสมุนไพร………เฮิร์บแคร์ (HERD CARE)…………
ที่อยู่ สถานประกอบการเลขที่…57……หมู่ที่…1... ชื่อหมู่บ้าน……-………………………………..
ถนน..........-....................ซอย.........-..................ตำบล……บางขาม……………….อำเภอ…บ้านหมี่จังหวัด……ลพบุรี………....รหัสไปรษณีย์…15180…. โทรศัพท์สถานประกอบการ 8-185-37889
กรุณากรอกข้อมูลเป็น ภาษาอังกฤษ ( English information )
ชื่อที่ระบุผู้ผลิต/จำหน่าย/ผู้ประกอบการ/ชื่อองค์กร/กลุ่มวิสาหกิจชุมชน/กลุ่มงานโครงการ/กลุ่มแม่บ้าน/บุคคล................เฮิร์บแคร์ (HERD CARE)……………………………………..
ที่อยู่ สถานประกอบการเลขที่…57……หมู่ที่…1…. ชื่อหมู่บ้าน……-……
ตำบล…-..อำเภอ…บ้านหมี่…จังหวัด..ลพบุรี…ไปรษณีย์ …15180…..โทรศัพท์สถานประกอบการ.8-185-37889…....
เบอร์มือถือส่วนตัวผู้ติดต่อ/ผู้ให้สัมภาษณ์/ผู้มีอำนาจตัดสินใจ…081-8537889….
ที่อยู่อีเมลส่วนตัวของผู้ให้สัมภาษณ์/ประสานงาน……Herb_Care@ Hotmail.com……………
ที่อยู่อีเมลทางธุรกิจปัจจุบันของสถานประกอบการ……Herb_Care@ Hotmail.com……
ที่อยู่ facebook ทางธุรกิจปัจจุบันของสถานประกอบการ www.facebook.com/HerbCarebeautycafe/….…
ที่อยู่เว็ปไซต์ทางธุรกิจของสถานประกอบการ……Herd Care Thailand.com……………
วิธีการติดต่อ/สื่อสารที่สะดวก…………โทรศัพท์…081-8537889…ชื่อ Line ID……Herb_Care….
เริ่มประกอบการตั้งแต่ เมื่อ……พ.ศ.2539……………………………………………..
มีเอกสาร/ข้อมูลแนบให้คือ ( / ) นามบัตร ( ) แผ่นพับ ( ) CD………………………………….......
ตราเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนหลัก(Trademark/ Brand Name) คือ…Herb Care………… ……………………………………………………………………………………………………….
( ) มี ( ) ไม่มี ไฟล์ต้นแบบอาร์ตเวิร์ค
2.ข้อมูลผลิตภัณฑ์และบรรจุภัณฑ์ที่ต้องการพัฒนาศักยภาพ
ชื่อผลิตภัณฑ์ที่ต้องการให้พัฒนา ศักยภาพ
( ) ผลิตภัณฑ์เดิมคือ…… ..Herb Care.............................
มพ์ การสื่อสารและการโฆษณาผลิตภัณฑ์สินค้า (กรุณากรอกข้อมูลในทุกภาษาที่ต้องการใช้งานพิมพ์บนผลิตภัณฑ์และบรรจุภัณฑ์จริง ตามคุณลักษณะสินค้าของท่านที่มีอยู่แล้วและหรือตามที่ต้องการให้มี)
ชื่อผลิตภัณฑ์ภาษาไทย ..... .....สบู่ใยบวบมังคุดน้ำผึ้ง.................................................
ชื่อผลิตภัณฑ์ภาษาอังกฤษ (Product Name) ........Mangosteen Luffa soap
ชื่อผลิตภัณฑ์ภาษา.....ไทยและอังกฤษ...................................................... ..............................................................................................................
คำอธิบายเกี่ยวกับตัวสินค้า/ผลิตภัณฑ์ ( Product Info for Print)
ข้อความโฆษณา (Slogan) ภาษาไทย ....ด้วยคุณค่าสารสกัดมังคุด มะขาม น้ำผึ้งและใยบวบช่วยขัดผิวให้ขาวใสผุดผ่องน่าสัมผัส............
ภาษาอังกฤษ......Herdcare Group Bangkok bank Lopbuni ...............................................................
ภาษา......ไทยและอังกฤษ.................................................................................
สรรพคุณ/ความดี/ระดับคุณภาพของสินค้า (Benefit/grade/Level )
ไทย/อังกฤษ ……ใยบวบช่วยขัดผิวให้ขาวใสผุดผ่องน่าสัมผัส…………………….
ส่วนประกอบที่สำคัญ( Ingredients) ไทย/อังกฤษ
...มังคุด มะขาม น้ำผึ้งและใยบวบ..............……………….
ข้อมูลสำคัญประกอบตัวสินค้า/ข้อมูลทางโภชนาการ (Specifications/Nutrition information)
ไทย/อังกฤษ
ด้วยคุณค่าสารสกัดมังคุด มะขาม น้ำผึ้งและใยบวบช่วยขัดผิวให้ขาวใสผุดผ่องน่าสัมผัส.............................................................................
คุณค่าทางอาหารต่อหน่วยบริโภค (พลังงาน น้ำตาล ไขมัน โซเดียม)
.........-..............................................................................................................................................
......................................................................................................................................................... ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
วิธีการใช้งานและการเก็บรักษา(Usage/Storage) ไทย/อังกฤษ
.วิธีการใช้งาน......นำมาถูบนร่างกายไว้ประมาณ 5-10 นาที แล้วล้างน้ำออก………………………
.วิธีการเก็บรัักษา.....ห้ามเก็บไว้ที่อุณหภูมิสูงเกิดเพราะอาจจะทำให้สบู่ใยบวบมังคุดน้ำผึ้งไม่มีกลิ่นหอมได้ ……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
ข้อมูลประวัติการผลิตสินค้า (History)
-……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
-……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
3.รายละเอียดข้อมูลสำหรับการพิแบบบันทึกการสัมภาษณ์และผลการสำรวจข้อมูลเบื้องต้นทางการออกแบบ
การออกแบบพัฒนาตราสัญลักษณ์และรูปลักษณ์บรรจุภัณฑ์สินค้าประเภทสมุนไพร สำหรับกลุ่ม วิสาหกิจชุมชนในเขตพื้นที่กลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนบน 2 (อ่างทอง ลพบุรี สิงห์บุรี ชัยนาท)
( ) ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ต้องการออกแบบใหม่คือ………………………………………………………………………………………………..
( / ) ต้องการออกแบบพัฒนาด้านโครงสร้างบรรจุภัณฑ์สำหรับสินค้า
( ) ต้องการออกแบบพัฒนาด้านกราฟิกอัตลักษณ์เพื่อการสื่อสารองค์กรและผลิตภัณฑ์
.........................................................................................................................................................
4.ตราสัญลักษณ์ละมาตรฐานต่างๆที่ได้รับและยังมีสิทธิ์อนุญาตการนำมาใช้
4.1 มาตรฐานผลิตภัณฑ์ชุมชน(มผช) ทะเบียนเลขที่………………………………………
ช่วงปีที่ได้รับอนุญาตใช้ พ.ศ...วันที่ 11 สิงหาคม พ.ศ.2551 .2008...ถึง พ.ศ.....................
4.2 เครื่องหมายโอทอป ระดับดาวโอทอป……….…ดาว เมื่อปีพ.ศ.……………………
4.3 ตราสัญลักษณ์มาตรฐานสินค้าประจำจังหวัด....สำนักงานสาธารณะสุขจังหวัดลพบุรี เลขที ..-……………
4.4 ทะเบียนฉลากยา(อย).สำหรับสินค้า.FDA License no. หมายเลข…10-1-5322622…....
ทะเบียนฉลากยา(อย).สำหรับสินค้า.................................หมายเลข………………………………
ทะเบียนฉลากยา(อย).สำหรับสินค้า.................................หมายเลข……………………………...
ทะเบียนฉลากยา(อย).สำหรับสินค้า................................. หมายเลข…………………………... 4.5 เครื่องหมายฮาลาล สำหรับสินค้า............................... หมายเลข…………………………..
4.6 เครื่องหมายมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม (มอก.)
สำหรับสินค้า.......ผลิตภัณฑ์บำรุง หน้า...............................................................................................................
หมายเลข.......มผช.550/2543.................................................................................
4.7.เครื่องหมายรหัสแท่ง (Bar Code) 13 หลัก EAN
สำหรับสินค้า.....................................................................................................................
เลขรหัส |…...|…...|…...|…...|…...|…...|…...|…...|…...|…...|…...|…...|…...|
4.8 เครื่องหมายรหัส QR ข้อความที่ใช้คือ
...........................................................................................................................................
4.9 เครื่องหมายมาตรฐานการผลิตผลิต (GMP.) ...............................................................
หมายเลข...........................................................................................................................
ข้อมูลอื่นๆที่ต้องการสื่อสารกับลูกค้า หรือเพื่อการพัฒนาศักยภาพ
…ต้องการที่จะเพิ่มบรรจุภัณฑ์ให้มีรูปแบบที่สามารถนำสบู่เขาไปในกล่องให้เป็นรูปแบบนำทุนวัฒนธรรมไทยลพบุรีมาใช้…………………………………… ………………………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………………………
5.ไฟล์ภาพประกอบและกราฟิกที่จำเป็นต้องมีและใช้พิมพ์บนผลิตภัณฑ์/บรรจุภัณฑ์จริง
ผู้ประกอบการต้องมอบไฟล์ต่างๆ(ที่มีตามข้อ 4 )ให้แก่ทีมที่ปรึกษาออกแบบ เพื่อใช้ประกอบงานออกแบบต้นแบบบรรจุภัณฑ์ เพื่อไม่ให้ตราสัญลักษณ์และกราฟิกอัตลักษณ์เดิมที่มีใช้งานจริงของท่าน ไม่ผิดเพิ้ยน ซึ่งจะมอบคืนให้พร้อมต้นแบบใหม่ที่ได้ออกแบบให้ ไฟล์ที่จำเป็นใช้ได้แก่ (ถ้ามี)
5.1 ( ) ไฟล์แบบตัวพิมพ์ที่ซื้อลิขสิทธิ์ (Corporate Font License) แล้ว ( ) มี ( /) ไม่มี
ฟ้อนต์ที่ใช้พิมพ์ โลโก้ และหรือข้อความต่างๆทั้งภาษาไทย และภาษาต่างประเทศ) มีดังนี้คือ ( หากไม่มี ผู้ออกแบบจะจัดหาและใช้ฟ้อนต์ฟรี ของไทย TH fonts และ free commercial fonts ตามที่จะสามารถจัดหาให้ได้)
ชื่อ Font filesที่มีลิขสิทธิ์ …เป็นฟ้อนต์แซนสรีบทั่วๆไป……………………………………………………………………
……………………………………………………………………………………………………..
5.2( )ไฟล์ตราสัญลักษณ์ เครื่องหมายการค้า ( Brand/Logo/Trademark Symbol) Image file Resolutions 300 dpi, .psd .jpg ,Vector filetype .ai,.cdr ( ) มี ( /)ไม่มี
ไฟล์…………………………………………………………………….............................................
.........................................................................................................................................................
5.3 ( /) ไฟล์ภาพประกอบบนสินค้า/ผลิตภัณฑ์ ขนาดไฟล์ภาพ 3 ล้านพิเซลส์ขึ้นไป ( ) มี ( / ) ไม่มี
5.4 ( ) จะส่งมอบไฟล์ต่างๆให้ทางอีเมล/line/ Online Contact กับทีมที่ปรึกษา
ผศ.ประชิด ทิณบุตร Email : prachid2009.@gmail.com
อีเมลผู้ประกอบการ.....Herb_Care@ Hotmail.com.........................................
(แนะนำให้ใช้อีเมลบริการฟรีของ google หรือ @gmail.com)
6. ภาพรวมความต้องการงานออกแบบ (Design Brief)
กรุณาเลือกระดับภาพรวมของอารมณ์และความรู้สึกของท่านที่ต้องการให้ออกแบบใหม่(New Design) การพัฒนาแบบตราสัญลักษณ์และรูปลักษณ์บรรจุภัณฑ์ใหม่ ( Re design)
Mood & Feel (อารมณ์และความรู้สึกที่ต้องการให้ออกแบบหรือพัฒนา) กรุณา เลือกกำหนดค่าระดับความต้องการสื่อสารจากค่าน้อยไปหามาก นับจากจุดกลาง ไปทางซ้ายหรือขวา ด้านใดด้านหนึ่ง ค่าระดับ 0 คือค่าเลือกที่เป็นกลาง คุณลักษณะแบรนด์และรูปลักษณ์บรรจุภัณฑ์สินค้าที่ต้องการ
ความต้องการแบบ
|
4
|
3
|
2
|
1
|
0
|
1
|
2
|
3
|
4
|
ความต้องการแบบ
|
Elegant (หรูหรา)
|
/
|
/
|
Bold (แรง เข้มแข็ง)
| |||||||
Playful (เรียบง่าย สบาย)
|
/
|
/
|
Serious (จริงจัง หนักแน่น)
| |||||||
Traditional(ตามแบบอย่าง)
|
/
|
/
|
Modern (ใหม่ /ดูทันสมัย)
| |||||||
Personable (ง่าย ส่วนตัว)
|
/
|
/
|
Professional (แบบมืออาชีพ)
| |||||||
Feminine(แนวผู้หญิง)
|
/
|
/
|
Masculine (แนวผู้ชาย)
| |||||||
Colorful (หลากสีสันสนุก)
|
/
|
/
|
Conservative (เชิงอนุรักษ์)
| |||||||
Economical(ถูก-ประหยัด)
|
/
|
/
|
Upmarket (แพง-ตลาดบน)
|
ท่านต้องการงานออกแบบสื่อสิ่งพิมพ์ (Printed Media) สื่อส่งเสริมการขาย ( Promotion Media) และสื่อการสร้างประสบการณ์ร่วมในตราสัญลักษณ์และรูปลักษณ์บรรจุภัณฑ์ ดังนี้คือ
( ) ต้นแบบตราสัญลักษณ์ เพื่อการจดทะเบียนเครื่องหมายการค้า ที่จะใช้กับสินค้าหรือบริการ
( ) สื่อสิ่งพิมพ์(Printed Media) เพื่อการสื่อสารและการบริหารจัดการธุรกิจทั้งภายในและภายนอกในองค์กร
( ) สื่อส่งเสริมการขายสินค้าและการบริการ ( Promotional Media)
( ) สื่อการสร้างประสบการณ์ร่วมในตราสัญลักษณ์และรูปลักษณ์บรรจุภัณฑ์ ( Brand Experience /Brand Image Media)
7.วิธีการขนส่ง วิธีการจัดจำหน่ายและการส่งเสริมการขายผลิตภัณฑ์สินค้า
7.1 ต้องการออกแบบให้เหมาะสมกับการขนส่งภาย ในประเทศ โดยทาง ( ) รถยนต์ ( ) รถไฟ ( ) เรือ ( ) เครื่องบิน มิติการขนส่ง ขนาด กว้าง...................ยาว...................สูง...................
7.2 ต้องการออกแบบให้เหมาะสมกับการขนส่งต่างประเทศ โดยทาง ( ) รถยนต์ ( ) รถไฟ ( ) เรือ( ) เครื่องบิน มิติการขนส่ง ขนาด กว้าง...................ยาว...................สูง...................
วิธีการจัดจำหน่าย ( ) จัดขายเฉพาะงาน ( ) ขายส่งต่อคนกลาง ( / ) ขายประจำ ณ ที่ทำการกลุ่ม ( ) ขายฝากร้านขายของชำทั่วไป/ห้างร้าน/ห้างสรรพสินค้าชื่อ...ร้านค้าผลิตภัณฑ์โอท็อป…สวนนกชัยนาถ...............................................................................................................................................
( ) มีร้านค้า-ที่ทำการ ชื่อ...Herdcare จตุจักร โครงการ 8...................................................
7.3 การซื้อ-ขาย / วิธีการจัดจำหน่ายในประเทศ/ การส่งออกต่างประเทศ
( /) ดำเนินการเอง ( ) ผ่านคนกลาง ( ) ห้าง/ร้าน…................................
( ) ผ่านทางออนไลน์ติดต่อผ่านอีเมล /facebook /เว็ปไซต์
URL http://:https://www.facebook.com/pg/UmmeeShop/photos/?tab=album&album_id=516743928381278..........................
7.4 ราคาจำหน่ายสินค้า
ชื่อผลิตภัณฑ์/สินค้า……สบู่ใยบวบมังคุดน้ำผึ้ง……………………(ถ่ายภาพตราสัญลักษณ์ ผลิตภัณฑ์/ กราฟิก ภาพประกอบ ตัวอักษร/ตัวพิมพ์ ขนาด มิติ และส่วนควบที่มี ทุกตัวผลิตภัณฑ์ที่ศึกษา)
ราคาขายปลีก …80. ..... บาท / …...1...กรัม/ชิ้น / ราคารวมหน่วย หน่วย..80.........กรัม/ชิ้น/
ขายส่ง/ส่วนลด...….....70............................
ชื่อผลิตภัณฑ์/สินค้า……… …………………………………………………………
ราคาขายปลีก ….. .... บาท / ….1.....กรัม/ชิ้น / ราคารวมหน่วย หน่วย...........กรัม/ชิ้น/
ขายส่ง/ส่วนลด..... ….........................................................................................................................
ชื่อผลิตภัณฑ์/สินค้า……… ……………………………………
ราคาขายปลีก ….... .... บาท / …......กรัม/ชิ้น / ราคารวมหน่วย หน่วย...........กรัม/ชิ้น/
ขายส่ง/ส่วนลด..... ….........................................................................................................................
ชื่อผลิตภัณฑ์/สินค้า………… ……………………………………………
ราคาขายปลีก …...... .... บาท / …......กรัม/ชิ้น / ราคารวมหน่วย หน่วย...........กรัม/ชิ้น/
ขายส่ง/ส่วนลด..... ….........................................................................................................................
ชื่อผลิตภัณฑ์/สินค้า……………………………………………………………………………
ราคาขายปลีก …............ บาท / …......กรัม/ชิ้น / ราคารวมหน่วย หน่วย...........กรัม/ชิ้น/
ชื่อผลิตภัณฑ์/สินค้า……………………………………………………………………………
ชื่อสินค้า……………………………………………………………………………………………
ราคาขายปลีก …............ บาท / …......กรัม/ชิ้น / ราคารวมหน่วย หน่วย...........กรัม/ชิ้น/
ขายส่ง/ส่วนลด..... ….........................................................................................................................
มีกิจกรรมส่งเสริมการขายคือ…………………………………………………………………………………
8.ปัจจุบันสภาพ /ปัญหาที่เกิดขึ้น /ความต้องการพัฒนาตราสัญลักษณ์และรูปลักษณ์บรรจุภัณฑ์
( Problem Situations / Swot Analysis)
การวิเคราะห์สภาพปัจจุบัน/ปัญหาที่เกิดขึ้นกับการดำเนินธุรกิจ ในฐานะของผู้ประกอบการ(ด้านการผลิตและพัฒนาผลิตภัณฑ์ และบรรจุภัณฑ์)
จุดอ่อน……
ของแบรนเราไม่ได้ขายให้คนไทย การบริหารงานยังไม่เท่าองค์กรขนาดใหญ่ อาจจะทำให้ดำเนินการช้าและก็อาจจะมีปัญหาเรื่องคนงานการขาย
จุดแข็ง……
เราต้องลงทุนเยอะ เราไม่สามารถผลิตสินค้าได้หลากหลาย เราไม่ได้ใช้เครื่องจักรเราใช้แรงงานคน
อุปสรรค
ทุนน้อย เศรษฐกิจไม่ดี เพราะทำให้การขยายตัวของแบรนด์เราน้อยภายในประเทศ สำหรับการเปรียบเทียบกับแบรนด์อื่นๆ เพราะเราเป็นสินค้าธรรมชาติ natural ทำให้ต้นทุนเราสูง
โอกาศ….
ถึงแม้ตลาดในไทยเราไม่ค่อยจะลงเอยสักเท่าไหร่ แต่เราก็ขยายลงต่างประเทศที่มีกำลังซื้อสูงกว่า แบรนด์เรามีความต้องการตลาดสูงกว่าที่เป็นธรรมชาติที่ต้องการสินค้าธรรมชาติมากกว่า ในตลาดไทย ทำให้เรามีโอกาศที่จะขยายลงต่างประเทศทำให้เรามีรายได้มากขึ้น
( / ) ได้มอบ ( )ให้ยืม ตัวอย่าง/สินค้า ให้ทีมที่ปรึกษาเพื่อศึกษา-ออกแบบ จำนวน.......รายการ คือ
………………………………………………………………………………………………………………………….สบู่ใยบวบมังคุดน้ำผึ้ง…………………………….
………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
9.วาดแผนที่ตั้งสถานประกอบการ/สำนักงานขาย/สถานที่จัดจำหน่าย/หรือสถานที่เข้าร่วมปรึกษา และแจ้งแนวคิด-ความต้องการพัฒนา-ให้เป็นโจทย์เพื่อการออกแบบพัฒนาไว้เพิ่มเติม หรือลิงค์พิกัดแผนที่บนกูเกิ้ลแมป
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
10.บันทึก/อธิบายบอกการเดินทางไปที่ตั้งสถานประกอบการเพิ่มเติมพร้อมหลักฐานภาพถ่าย
จังหวัดลพบุรี กลุ่มวิสาหกิจชุมชนสมุนไพรเฮิร์บแคร์ บำนุงหน้าผสมน้ำมันข้าว 57 หมู่ 1 อำเภอ บ้านหมี่ รหัสไปรษณี 15180 ร้านอยู่โคตรงการ8 จตุจักร
ผู้ประกอบการไม่สะดวกที่จะให้ลงพื้นที่ แต่เขาหาวิธีแก้ไขให้เรา คือ มาสอบถามหรือมาดูแพ็คเกจต่างๆที่ร้านโดย ผู้ที่ให้สัมภาษณ์ผู้สืบทอด เฮิร์บแคร์ระยะเวลานานกว่า 10 ปี เป็นลูกชาย ชื่อคุณภูมิ เขาสามารถที่จะให้ข้อมูลที่เราจะสอบถามได้
จังหวัดลพบุรี กลุ่มวิสาหกิจชุมชนสมุนไพรเฮิร์บแคร์ บำนุงหน้าผสมน้ำมันข้าว 57 หมู่ 1 อำเภอ บ้านหมี่ รหัสไปรษณี 15180 ร้านอยู่โคตรงการ8 จตุจักร
ผู้ประกอบการไม่สะดวกที่จะให้ลงพื้นที่ แต่เขาหาวิธีแก้ไขให้เรา คือ มาสอบถามหรือมาดูแพ็คเกจต่างๆที่ร้านโดย ผู้ที่ให้สัมภาษณ์ผู้สืบทอด เฮิร์บแคร์ระยะเวลานานกว่า 10 ปี เป็นลูกชาย ชื่อคุณภูมิ เขาสามารถที่จะให้ข้อมูลที่เราจะสอบถามได้
11.ทุนทางวัฒนธรรมที่เป็นจุดเด่น/มีชื่อเสียงเฉพาะเป็นอัตลักษณ์ในเขตพื้นที่นี้คือ (วิถีชีวิต อาชีพ ขนบธรรมเนียม ประเพณี วัฒนธรรม การอนุรักษณ์ รูปแบบดั้งเดิม ผลงานด้านศิลปกรรม โบราณสถาน โบราณวัตถุ จิตรกรรม ประติมากรรม ภาพพิมพ์ ลวดลายเฉพาะหรือปรากฏในงานศิลปหัตถกรรมพื้นบ้าน)
11.1………………………………………………………………………………..(บันทึก-แนบเอกสาร-แผนที่หรือภาพถ่ายหลักฐานประกอบ)
11.2………………………………………………………………………………..(บันทึก-แนบเอกสาร-แผนที่หรือภาพถ่ายหลักฐานประกอบ)
11.3………………………………………………………………………………..(บันทึก-แนบเอกสาร-แผนที่หรือภาพถ่ายหลักฐานประกอบ)
ชื่อผู้ให้สัมภาษณ์/ผู้ประกอบการ. คุณนภาพร สิงห์สา..............................
ลงชื่อ.......คุณภูมิ.........................................................ตำแหน่ง. ผู้สืบทอดกิจการเฮิร์บแคร์..............................
วันที่ …9.../.....ก.ย.... ...../...... .... เวลา…12.30 ……………
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ชื่อผู้บันทึก……………………………………. … ........................วันที่ ….. .../....... ...../............ ..........
ลงชื่อ.......................................................................... ทีมที่ปรึกษาด้านออกแบบพัฒนา
ลงชื่อ.......................................................................... ทีมที่ปรึกษาด้านออกแบบพัฒนา
ลงชื่อ.......................................................................... ทีมที่ปรึกษาด้านออกแบบพัฒนา
ลงชื่อ.......................................................................... ทีมที่ปรึกษาด้านออกแบบพัฒนา
รายชื่อกลุ่ม จำนวนสมาชิกในกลุ่ม/สมาชิกกลุ่มพร้อมอีเมล/ผู้ร่วมเดินทาง/พร้อมชื่อผลิตภัณฑ์ที่แต่ละคนรับผิดชอบ
ชื่อ-นามสกุล
|
อีเมล@chandra.ac.th
|
หน้าที่
|
ผลิตภัณฑ์ที่ศึกษา
|
เว็บบล็อก
|
พิเชฐ หงษ์ร่อน 5811305654 | Pichet.h | สอบถาม | สบู่ใยบวบมังคุดน้ำผึ้ง | https://artd3302pichet.blogspot.com |
นำชัยประดับศรี 5811306371 | สอบถาม | สเปร์ยฉีดกันยุง กลิ่นตระไคร้ | https://artd3302-numchai.blogspot.com/p/1_14.html | |
……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
ได้ดำเนินการสรุปและเก็บเอกสารแสดงแล้วคือ
1.ที่อยู่เว็บบล็อกผู้ประกอบการ… www.facebook.com/HerbCarebeautycafe/…………………….
2.ที่อยู่จัดเก็บไฟล์เอกสารหลักฐานกลุ่มที่แชร์ส่งในกูเกิ้ล…………………………………………………
ของกลุ่ม…………………………………………………………………………………………………...
ชื่อสินค้า สบู่ใยบวบมังคุดน้ำผึ้ง
ประเภท สบู่จากใยบวบ
สถานะผลิตภัณฑ์ ของแข็ง
สีของผลิตภัณฑ์ น้ำตาล
สรรพคุณ มังคุด มะขาม น้ำผึ้งและใยบวบ
วิธีใช้ผลิตภัณฑ์ นำมาถูบนร่างกายไว้ประมาณ 5-10 นาที แล้วล้างน้ำออก
ที่อยู่ 57 หมู่ 1 อำเภอ บ้านหมี่ จ.ลพบุรี รหัสไปรษณี 15180
เบอร์ที่สามารถติดต่อได้สะดวก 081-8537889
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น